สถานที่จัดงานและการเดินทาง

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) แลนด์มาร์กอันโดดเด่นใจกลางกรุงเทพฯ เป็นสถานที่อเนกประสงค์ที่เหมาะกับงานที่หลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกอันล้ำสมัยนี้ออกแบบมาเพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นทั้งในปัจจุบันและอนาคต เดินทางสะดวกด้วยรถไฟใต้ดินพร้อมสถานี QSNCC เชื่อมต่อโดยตรงกับสถานที่ เข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็วจากทุกส่วนของกรุงเทพฯ

ที่อยู่สถานที่จัดงาน

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
60 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ (662) 229-3000 | โทรสาร (662) 229-3001

การเดินทางไปยังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร บนถนนรัชดาภิเษกตัดใหม่ การเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน รถแท็กซี่ รถโดยสารประจำทางและรถยนต์ ทั้งนี้ใช้เวลาเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยทางด่วนเพียง 45 นาที หรือสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเชื่อมต่อมายังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสได้อย่างง่ายดาย

สำหรับรถไฟฟ้าใต้ดิน

สถานีศูนย์สิริกิติ์ตั้งอยู่ด้านหน้าของศูนย์การประชุม โดยใช้ทางออกที่ 3

สำหรับรถไฟฟ้าบีทีเอส

เดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสถึงสถานีอโศก จากนั้นเดินทางต่อโดยรถไฟฟ้าใต้ดินมายังสถานีศูนย์สิริกิติ์ โดยใช้ทางออกที่ 3

สำหรับรถประจำทาง

เดินทางโดยรถประจำทางสาย 136 และ 185

สำหรับรถยนต์

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีพื้นที่จอดรถ รวมทั้งพื้นที่เชื่อมต่อบริเวณโรงงานยาสูบที่สามารถจอดรถได้กว่า 1,300 คัน นอกจากนี้ ยังสามารถจอดรถได้ที่พื้นที่จอดแล้วจรของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้าใต้ดิน ณ สถานีหลักรวม 12 แห่ง หรือสามารถจอดรถได้ที่อาคารจอดรถของจัตุรัสจามจุรี และอาคารจัสมิน ซิตี้ เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์เท่านั้น และเดินทางต่อมายังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยใช้บริการรถรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้าใต้ดิน